Eyvindur wrote:
Mér finnst PH gildið hljóma sennilegar en gerið. Ég set alltaf smá gips út í þegar ég meski mjög ljósa bjóra. Ég hef aldrei fengið tannín bragð.
Annað reyndar, sem getur orsakað tannín bragð, er of mikil skolun. Ef lítill sem enginn sykur er eftir í kornbeðinu í lok skolunar getur það víst leitt af sér tannínbragð. En það getur samt verið að þetta gildi bara um fly sparge. Að sama skapi getur of fín mölun víst líka leitt til tannínbragðs.
Þetta er leitt að heyra, en vonandi gengur þér betur næst.
Takk fyrir það
ég ætla að prófa að bæta 2 grömmum af gipsi meskinguna þegar ég kemst í að gera Pilsnerinn. Það vill svo til að prófíll vatnsins verður þá mjög svipaður og vatnsins í Pilsen skv. mínum útreikningum.
Varðandi skolunina, ef þú ofskolar ertu að hækka pH gildið og dregur þannig tannín úr hýðinu líka. Ef ég man rétt þá prufaði ég einmitt blending milli "fly sparge" og lotuskolunar í þessum skammti, líklegt að ég hafi ofskolað.
Finnst líklegt að þetta sé samansafna allra þessara þátta, hátt pH gildi meskingar, ofskolun og jafnvel of fín mölun á korninu. Ég stillti einmitt kvörnina á meira bil eftir þennan skammt.